Powered by Blogger.

Korean Air chuẩn bị mở đường bay đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh


Ngày 4.5, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa cho biết, hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc (Korean Air) phối hợp với Công ty du lịch Hanjin Travel vừa thực hiện chuyến bay đầu tiên đưa 130 du khách trên máy bay Boing 737 từ Incheon đến Cam Ranh.
Trong tháng 5 này, Korean Air ttiển khai mỗi tuần 2 chuyến bay trực tiếp đến Cam Ranh (vào tối thứ 5 và Chủ Nhật).Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch từ Hàn Quốc đến Nha Trang, từ tháng 6 đến tháng 10, Korean Air sẽ tăng gấp đôi tần suất bay đến CHKQT Cam Ranh, đảm bảo mỗi tuần 4 chuyến. Hiện tại, Công ty du lịch Hanjin Travel đang mở rộng khảo sát thị trường, tiến tới hợp tác với các cơ sở lưu trú tại Nha Trang bán tour trọn gói cho du khách. Đây là bước chuẩn bị để Korean Air xúc tiến mở đường bay thương mại trực tiếp đến Cam Ranh.
du khách hàn quốcDu khách Hàn Quốc được đón tiếp chu đáo tại sân bay Cam Ranh.





Những năm gần đây, số lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Nha Trang nghỉ dưỡng liên tục gia tăng, riêng 3 tháng đầu năm nay CHKQT Cam Ranh đã đón gần 7.200 khách (đứng thứ 2 về số lượt khách quốc tế đến từ châu Á). Theo phân tích của ngành du lịch Khánh Hòa, thời gian di chuyển từ Incheon đến Cam Ranh chỉ 5 giờ, trên địa bàn Khánh Hòa có nhiều nhà máy của Hàn Quốc, khá đông lao động người Hàn thường xuyên qua lại hoặc khách du lịch có nhu cầu thăm thân nhân; đặc biệt khoảng 70% du khách Hàn Quốc có nhu cầu chơi golf và điểm đến thường xuyên của họ là sân golf 18 lỗ trên đảo Hòn Tre của Vinpearl land.
laodong.com.vn

No comments:

Post a Comment

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks